Xem Chỉ Tay Biết Sinh Con Trai Hay Gái Có Chính Xác Không?

xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái

Xem Chỉ Tay Biết Sinh Con Trai Hay Gái Có Chính Xác Không?

Bạn đang có em bé hoặc người thân có “tin vui”? Bạn muốn biết cách xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái chuẩn xác? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của nv.edu.vn để nắm được việc xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái có chính xác không. Và làm thế nào để có thể xem chỉ tay là biết được giới tính đứa trẻ.

Chỉ tay đường con cái là chỉ tay đường nào?

Có được “tin vui” ai cũng sẽ háo hức muốn biết thiên thần của mình sẽ mang giới tính gì. Vậy nên nhiều người sẽ muốn xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái. Nhưng đường chỉ tay chỉ vận con cái nằm ở đâu?

Chỉ tay đường con cái là chỉ tay đường nào?

Chỉ tay đường con cái là chỉ tay đường nào?

  • Vị trí chỉ tay dưới ngón tay út: Đường con cái ở vị trí ngón tay út này là những đường thẳng đứng, nằm phía dưới ngón út. Vị trí này giúp bạn có thể dự đoán được bạn liệu có sinh đôi hay không.
  • Vị trí chỉ tay bên mé ngón áp út: Để tìm được đường chỉ tay con cái ở vị trí mé ngón áp út thì cần nắm bàn tay chặt lại. Khi đó các đường chỉ tay sẽ xuất hiện rõ nét hơn. Dựa vào đây bạn có thể dự đoán được sinh con trai hay con gái.
  • Vị trí chỉ tay ở phần cổ tay: Là những đường tròn dài ngắn, nông sâu khác nhau giúp dự đoán sinh con trai hay con gái.

Xem thêm >>> Chỉ Tay Đuôi Cá Là Gì? Dự Báo Điềm Lành Hay Dữ?

Xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái có đáng tin không?

Tuy đã có nhiều người nhắc đến cách xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái này. Nhưng cũng có nhiều hoài nghi về việc xem đường chỉ tay này liệu có đáng tin không?

Xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái có đáng tin không?

Xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái có đáng tin không?

Mặc dù theo những người chuyên gia nhân tướng học đã chỉ ra phương pháp này. Và nhiều người đã thử nghiệm thành công phương pháp này.

Song nhiều ý kiến cho rằng đây cũng chỉ là phương pháp dân gian mang tính tham khảo. Vậy nên bạn không nên tin hoàn toàn vì không có cơ sở nghiên cứu khoa học.

Ngày nay cũng đã có nhiều công nghệ máy móc hiện đại để giúp bạn nhận biết giới tính thai nhi vừa an toàn, vừa dễ dàng. Vậy nên đừng quá tin vào phương pháp xem chỉ tay này.

Luận giải việc sinh con trai hay gái qua đường chỉ tay

Để biết sinh con gái hay con trai thông qua đường chỉ tay, đã có những luận giải cụ thể như sau:

#1. Nằm bên gò của ngón út

Theo thuật tướng số phương Đông, đường con cái là đường thường nằm trên mé bên gò của ngón út. Khi người phụ nữ nắm bàn tay lại sẽ có thể nhìn thấy các đường vân ngang dài ngắn, thô mịn, nông sâu khác nhau.

Bạn sẽ dựa vào đường sinh đẻ này nằm ở mép bàn tay, phía dưới của ngón út để nhận biết:

  • Nếu đường sinh đẻ là những đường ngang dài, có độ đậm và sâu. Thì đây chính là dấu hiệu cho biết bạn sẽ sinh bé trai.
  • Nếu tay của bạn hiện lên đường vân ngang ngắn và nhỏ. Thì đó là dấu hiệu của việc sinh bé gái.
  • Còn nếu 1 ngấn ngắn và nông thì là dấu hiệu sẽ có 1 bé gái và 2 ngấn tương ứng là 2 bé gái.
  • Ngược lại, nếu 1 đường chỉ tay có 1 ngấn mờ ngắn và 1 ngấn đậm dài thì cho biết trong tương lai bạn sẽ có một cặp trai, gái.

Nếu bạn có đường sinh đẻ có vân rất mờ nhạt. Thì điều này có thể là điềm báo hiệu không tốt, chẳng hạn như sảy thai, đẻ non.

#2. Nằm trên gò thủy tinh

Theo thuật tướng số phương Đông, những đường chỉ nằm trên gò thủy tinh cũng là dấu hiệu nhận biết giới tính. Đường chỉ tay này có dạng đường thẳng đứng nằm trên mé bên gò của ngón tay út. Thường nó sẽ xuất phát từ đường hôn nhân kéo thẳng lên phía trên.

Luận giải việc sinh con trai hay gái qua đường chỉ tay

Luận giải việc sinh con trai hay gái qua đường chỉ tay

Nếu người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay con cái chia đôi ở cuối đường. Thì đâu là dấu hiệu cho biết có nhiều khả năng sinh đôi.

Đường con cái sâu và đậm nét sẽ cho biết bạn sinh nhiều con trai. Còn nếu có là con gái thì số lượng sẽ ít hơn. Ngược lại khi đường chỉ tay này mờ nhạt thì người sở hữu sẽ sinh nhiều con gái.

Nếu có một đường chỉ tay nối liền giữa đường con cái với đường hôn nhân. Thì xem rằng tướng tá của phụ nữ đó sẽ vất vả trong việc chăm sóc con cái do chúng ốm vặt.

Trong khi đó, nếu xuất hiện hình vòng tròn ở cuối đường con cái trên tay bạn. Thì là tướng của người phụ nữ ấy sẽ vất vả nhưng vì những đứa trẻ rất khó nuôi.

#3. Nằm ở cổ tay

Muốn xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái bạn còn có thể dựa trên đường vòng ở cổ tay. Đây là các đường vòng nông và có độ dài ngắn khác nhau.

Nếu có đường vân ở cổ tay gộp thành một đường duy nhất. Thì rất buồn là bạn cũng sẽ không có con dù cố gắng thế nào đi chăng nữa.

Còn nếu đường vân ở cổ tay mà xuất hiện 2-3 vân. Thì đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sinh con trai đấy.

Xem thêm >>> Chỉ Tay Chữ X Ở Lòng Bàn Tay Nói Lên Điều Gì?

Những cách xác định giới tính của con khác

Những cách xác định giới tính của con khác

Siêu âm

Bên cạnh việc xác định giới tính thai nhi bằng phương pháp xem đường chỉ tay. Thì bạn cũng còn nhiều cách xác định trai – gái khác nữa như:

  • Xét nghiệm máu NIPT
  • Siêu âm
  • Sinh thiết gai rau (CVS)
  • Chọc ối

Trên đây là cách xem chỉ tay biết sinh con trai hay gái phổ biến được Nv.edu.vn tổng hợp lại. Chúc bạn có được sinh được những thiên thần đáng yêu cho tổ ấm của mình. Xem sinh trắc vân tay để biết có định hướng tương lai và nghệ nghiệm đúng hơn nhé!

Tin liên quan

DU HỌC NETVIET

https://nv.edu.vn/
Đặc quyền đăng ký du học tại NETVIET EDU : Không cần đặt cọc tiền đầu vào khi nộp hồ sơ ghi danh du học - Liên kết với hơn 500 trường - Tối ưu chi phí du học ở mức thấp nhất - Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả

Không có bình luận

Comments are closed.