Chỉ Tay Có Duyên Âm – Luận Giải Chỉ Tay Chuẩn 99%

chỉ tay có duyên âm

Chỉ Tay Có Duyên Âm – Luận Giải Chỉ Tay Chuẩn 99%

Duyên âm là một khái niệm không còn xa lạ với những người tin vào thế giới tâm linh. Thế nên việc xem chỉ tay có duyên âm được rất nhiều người quan tâm. Bạn muốn biết cách làm sao để xem chỉ tay có duyên âm hay không? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của nv.edu.vn để nắm được chi tiết cách xem chỉ tay luận giải duyên âm.

Duyên âm là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu về đường chỉ tay ấm chỉ duyên âm đeo bám. Thì bạn cần nắm được khái lược duyên âm là gì?

Duyên âm là gì?

Duyên âm là gì?

Duyên âm có thể hiểu là chuyện tình cảm những chàng trai cô gái sống ở dương thế và những người đã chết ở thế giới bên kia. Người chết vì nhiều lý do khác nhau mà vẫn còn lưu luyến tình cảm với người dương giới.

Vì vậy, những người có duyên âm thì cuộc sống tình duyên luôn gặp trắc trở, lận đận. Còn có trường hợp duyên âm đi theo là do hợp vong.

Duyên âm theo tâm linh thì nó luôn là một mối lương duyên ngang trái. Bởi nó sẽ không đem lại điều tốt lành gì cho người sống. Khi đó tình yêu và hôn nhân của người bị duyên âm thường gặp trắc trở, đau thương.

Tuy nhiên, gặp duyên âm là điều lành. Thì những người ở cõi âm đó sẽ luôn ở đó để bảo vệ và phù hộ cho những người họ yêu, họ theo trên trần thế. Song dù tốt đến đâu thì kết quả cũng không như ý bởi số mệnh đi ngược lẽ thường.

Xem thêm >>> Xem Chỉ Tay Biết Sinh Con Trai Hay Gái Có Chính Xác Không?

Chỉ tay có duyên âm là như thế nào?

Bởi chính duyên âm theo là điều chẳng tốt lành. Nên nhiều người muốn tìm cách thoát khỏi duyên âm. Song muốn thoát khỏi nó thì phải biết liệu mình có bị duyên âm không? Cách nhận biết được dân gian truyền lại là xem đường chỉ tay, cụ thể như sau:

#1. Có quá nhiều đường tình duyên

Người có nhiều đường tình cảm là người sức hút mạnh mẽ với người khác phái. Đây hẳn là người dễ hấp dẫn đối phương nên đường tình cảm cũng đa đoan, đào hoa.

Tuy nhiên, do duyên mạnh nên duyên dương âm gì cũng dễ theo. Nhiều đường chỉ tay có duyên âm nên đời sống tình cảm của người đó khá đơn độc.

#2. Đường tình duyên đứt đoạn

Một dấu hiệu nhận biết duyên âm thông qua chỉ tay nữa là đườn tình duyên đứt đoạn. Chỉ tay có duyên âm sẽ đứt đoạn ở điểm giữa ngón đeo nhẫn và ngón út. Hay nó bắt đầu từ ngón cái đến ngón út.

Đường tình duyên đứt đoạn

Đường tình duyên đứt đoạn

Đây là những người thường xuyên rơi vào trạng thái thất bại trong chuyện tình cảm. Do bản chất tiêu xài tiền hoang phí nên ảnh hưởng đến phúc khí.

#3. Có một đường chỉ tay ngắn chặn ở cuối đường tình duyên

Đường chỉ tay duyên âm chặn ở cuối đường tình duyên là một biểu hiện khác của việc có duyên âm theo. Ngoài ra, đường chỉ tay này còn có ngụ ý rằng bạn không đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của mình trong tình yêu.

Khi theo đuổi tình yêu, bạn rất nhiệt tình, nhưng lúc bên nhau lại thấy không hợp. Hoặc bạn phát hiện một số điểm yếu của đối phương rồi rời xa họ.

#4. Đường tình duyên hỗn loạn

Một biểu hiện khác của chỉ tay có duyên âm là đường tình duyên hỗn loạn. Những người này phải lo toan cho nhiều việc nên không có nhiều thời gian để chăm chút yêu đương.

Nếu có người yêu thì tình yêu thì sẽ không bền lâu vì họ bận bịu, không quan tâm người yêu. Và những người này cũng dễ đưa ra quyết định bốc đồng trong chuyện tình cảm dẫn đến tình cảm tan vỡ.

#5. Đường tình duyên xiên xẹo

Chỉ tay có duyên âm với những đường ngang dọc đâm xiên xẹo qua đường tình duyên. Đây là chính là dấu hiệu rõ nét của người bị duyên âm theo.

Người này bị ảnh hưởng bởi duyên âm có tính khí thất thường. Nội tâm bất ổn dẫn đến thường xuyên ghét bỏ người yêu của mình.

Còn câu chuyện hôn nhân của họ cũng thường không được suôn sẻ. Họ thường lạm dụng tình cảm của đối phương dẫn đến bất hòa, cãi vã giữa hai bên.

Xem thêm >>> Sinh Trắc Vân Tay Online Là Gì? “Giải Mã” 11+ Dạng Vân Tay Cơ Bản

#6. Đường tình duyên ngắn cụt

Những người có đường tình duyên ngắn cụt cũng là dấu hiệu chỉ tay có duyên âm. Họ thường có cuộc hôn nhân diễn ra không mấy tốt đẹp rồi chấm dứt ngắn ngủi.

Đường tình duyên ngắn

Đường tình duyên ngắn

Chuyện tình cảm lận đận, thường chia ly, đổ vỡ sớm. Đó là do duyên âm quấy phá mà cả trong tình yêu lẫn hôn nhân đều không bền.

#7. Không có đường tình duyên

Đường tình duyên ngắn là một chuyện, không có đường tình duyên lại là một chuyện khác. Và tất nhiên mức độ càng nặng nề hơn.

Những người không có đường tình duyên chính là sự đánh dấu duyên âm. Họ rất khó tìm được người bạn đời phù hợp hay có hôn nhân cũng mâu thuẫn, chóng tan.

Cách hóa giải duyên âm đơn giản nhất nên bỏ túi

Để hóa giải duyên âm khi phát hiện chỉ tay có duyên âm. Thì bạn cần học hỏi những cách hóa giải hiệu quả dưới đây:

Cách hóa giải duyên âm đơn giản

Cách hóa giải duyên âm đơn giản

  • Người âm thường có chỉ số rung động năng lượng khí dương rất thấp. Vậy nên bạn cần tăng chỉ số rung động năng lượng với khí dương bằng cách: giữ ấm cơ thể, giữ cho ngôi nhà và các thiết bị của bạn được ngăn nắp, luôn suy nghĩ tích cực, tránh trầm cảm…
  • Tránh sự đeo bám của vong âm bằng cách nói không với đi chơi khuya một mình. Nên ở nhà ngày rằm, mùng 1 âm, không nên đến những nơi xảy ra tai nạn. Hạn chế mua đồ cũ, không rõ nguồn gốc và mang theo tỏi bên người.
  • Thực hiện nghi lễ cắt duyên âm khi bạn đủ 18 tuổi.
  • Sử dụng vật phẩm phong thủy như đá phong thủy, vòng tay,…

Bài viết trên đây của nv.edu.vn là những thông tin về đường chỉ tay có duyên âm nên biết. Chúc bạn may mắn không bị dính duyên âm hoặc nếu có thì cắt duyên âm thành công.

Tin liên quan

DU HỌC NETVIET

https://nv.edu.vn/
Đặc quyền đăng ký du học tại NETVIET EDU : Không cần đặt cọc tiền đầu vào khi nộp hồ sơ ghi danh du học - Liên kết với hơn 500 trường - Tối ưu chi phí du học ở mức thấp nhất - Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả

Không có bình luận

Comments are closed.